สินเชื่อบ้านกรุงไทย

กู้ซื้อบ้านกรุงไทย
สินเชื่อบ้านกรุงไทย
เงินเดือน
มีเงินเดือนประจำ
อัตราดอกเบี้ย
MMR 6.50% ต่อปี
อายุผู้กู้
20-65 ปี

แนะนำ! สินเชื่อบ้านกรุงไทย “สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย” ได้มีบ้านตามความต้องการ 2024 (2567)

เมื่อเอ่ยถึงสินเชื่อบ้านกรุงไทย นอกจากสินเชื่อบ้านกรุงไทยข้าราชการแล้ว ก็ยังมีสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยที่ให้ผู้ต้องการมีบ้านทุกกลุ่มคนได้สมัครลงทะเบียนเพื่อขอสินเชื่อกู้ธนาคารสร้างบ้านกัน และหากคุณเป็นอีกคนที่อยากมีบ้านแล้วต้องการขอสินเชื่อ แต่ยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะสมัครตัวนี้ดีไหม รายละเอียดเป็นอย่างไร เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราพาไปทำความรู้จัก

พาไปรู้จัก “สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย” สินเชื่อบ้านกรุงไทย 2024 (2567)

สินเชื่อบ้านกรุงไทย 2567 ประเภทสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยนี้นั้น บอกเลยว่ามีรายละเอียดเรื่องจุดเด่นที่น่าสนใจ เพราะได้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน ระยะเวลาการผ่อนหนี้สูงสุด 40 ปี อนุมัติไว เพียงสมัครผ่านออนไลน์ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่ไปได้เลย ในส่วนของดอกเบี้ยบ้านกรุงไทยนี้จะแบ่งไปตามประเภทการกู้ซึ่งจะแตกต่างจากการยืมเงินกรุงไทยผ่านแอป และการทำประกันหรือไม่ทำประกัน ได้แก่

  • กรุงไทยสินเชื่อบ้าน “สุขใจถ้วนหน้า” บ้านใหม่ : ดอกเบี้ยทำประกันปีที่ 1 คือ 0.75% เฉลี่ย 3 ปี = 2.70% ส่วนดอกเบี้ยไม่ทำประกัน ปีที่ 1 คือ 1% เฉลี่ย 3 ปี = 2.78% 
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย ปลูกสร้างบ้าน หรือบ้านมือสอง : ดอกเบี้ยทำประกันปีที่ 1 คือ 0.75% เฉลี่ย 3 ปี = 2.80% ส่วนดอกเบี้ยไม่ทำประกัน ปีที่ 1 คือ 1% เฉลี่ย 3 ปี = 2.88% 

สินเชื่อบ้านกรุงไทยต้องมีคุณสมบัติอย่างไร? 2024 (2567)

  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทยกับธนาคารกรุงไทยต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ 
  • มีเงินเดือนที่แน่นอน 
  • ไม่มีประวัติเสียหายทางด้านการผ่อนจ่ายหนี้สินเชื่อมาก่อน ไม่มีหนี้สินมากเกินตัว
  • สามารถกู้ร่วมกับผู้อื่นได่ที่อายุรวมกับระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปีพอๆ กับสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพ
  • ผู้กู้ร่วมเพื่อกู้ซื้อบ้านกรุงไทยนี้ต้องมีความสามารถในการจ่ายเงินกู้ร่วมกับผู้กู้หลักได้

สินเชื่อบ้านกรุงไทยมีขั้นตอนการอนุมัติอย่างไร? 2024 (2567)

ส่วนใครที่สงสัยว่าขั้นตอนการอนุมัติสินเชื่อบ้านกรุงไทยเป็นอย่างไรนั้น จริง ๆ แล้วจะเป็นไปตามเกณฑ์ที่ทางธนาคารกำหนดไว้ เริ่มตั้งแต่ ให้เราสมัครลงทะเบียนออนไลน์ที่เว็บไซต์ธนาคารกรุงไทย เลือกประเภทสินเชื่อที่ต้องการ เลือกตัวสินเชื่อในที่นี้จะเป็นสินเชื่อบ้านกรุงไทย แล้วอ่านรายละเอียดสินเชื่ออีกครั้ง จากนั้นก็กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ได้เลยตามที่ระบบต้องการ จากนั้นกดยืนยันแล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อก็จะให้เราส่งเอกสารประกอบการพิจารณา เดินทางไปธนาคาร แล้วทำสัญญาหากได้รับการอนุมัติ

นอกจากนี้ หากใครอยากจะลองคํานวณผ่อนบ้านกรุงไทยก็สามารถทำผ่านออนไลน์ที่เว็บไซต์ธนาคารได้อีกเช่นกัน โดยเข้าไปแล้วเลือกเมนูคํานวณสินเชื่อบ้านกรุงไทยจากนั้นก็ลองใส่วงเงินกู้เงิน 100000 บาทขึ้นไป ระยะเวลาการกู้ แล้วกดยืนยัน ระบบก็จะขึ้นจำนวนเงินที่ต้องจ่ายต่อเดือนของสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทยที่เราจะสมัครมาให้แล้ว เป็นการวางแผนทางการเงินต่อเดือนให้กับตัวเองไปในตัวได้เป็นอย่างดี เพราะเราจะรู้ว่าการกู้ระยะเวลาเท่าไหร่ ต้องผ่อนเดือนละกี่บาทนั่นเอง

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

สินเชื่อทรูมันนี่
สินเชื่อ kkp cash now
เงินเดือน
10,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 8.99-25% ต่อปี
อายุผู้กู้
20-60 ปี
สินเชื่อไทยพาณิชย์
สินเชื่อไทยพาณิชย์ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน
เงินเดือน
10,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
10-25% ต่อปี
อายุผู้กู้
20-65 ปี
สินเชื่อเงินเทอร์โบ
เงินเทอร์โบ
เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่เกิน 24% ต่อปี
อายุผู้กู้
20-65 ปี