ขั้นตอนประเมินราคารถจักรยานยนต์ พร้อมข้อมูลราคากลางออนไลน์

ประเมินราคารถจักรยานยนต์ในปี 2567 ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์

เราอยู่ในยุคดิจิตัลปี 2024 กันแล้ว ดังนั้นเวลาสนใจจะนำรถไปให้ประเมินราคารถจักรยานยนต์ ก็ไม่จำเป็นต้องไปโชว์รูมหรือออกจากบ้านอีกแล้ว เพราะปัจจุบันสามารถประเมินราคารถฟรีผ่านทางออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยหลังจากทราบยอดแล้ว ก็จะเลือกได้เองเลยว่า จะประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ หรือต้องการเพื่อจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซต์เองก็ได้หมดเลย  ดังนั้นในวันนี้เราจะขอพาทุกคุนมาดูว่าวิธีเคล็ดลับสำหรับทำการประเมินราคารถจักรยานยนต์กันแล้ว จะสามารถทำการจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้เท่าไหร่ ทั้งยังสามารถป้องกันบางไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์โก่งราคาได้อีกด้วย และจะพามาดูประโยชน์ของการประเมินราคารถจักรยานยนต์

์ ทั้งในส่วนของการรู้ราคากลางรับจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ และประโยชน์ของการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ถ้าพร้อมกันแล้ว ไปดูในหัวข้อต่อไปได้เลย!

เทคนิค (ไม่) ลับสำหรับการประเมินราคารถจักรยานยนต์

หลายๆ คนที่สนใจจะประเมินราคารถจักรยานยนต์ แต่ไม่รู้ว่าจะเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งอย่างไร ต้องตอบสั้นๆ ว่า จะมือหนึ่งหรือรถมอเตอร์ไซค์มือสองก็มีวิธีการประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ที่ไม่แตกต่างกันมากนัก และที่สำคัญยังประเมินราคารถได้ฟรีอีกด้วย!

  • ค้นหาใน Google ว่า ‘บริการประเมินราคารถจักรยานยนต์’ หรือ ประเมินราคารถออนไลน์
  • มองหาเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ เช่น เว็บเงินติดล้อ หรือสินเชื่อรถธนาคารต่างๆ จากนั้นก็ดูว่าสามารถจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้เท่าไหร่ หรือบางคนไม่ได้จำนำแต่อยากจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ก็สามารถทำได้เช่นกัน
  • ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์มือสองให้ถ่ายรูปต่างๆ เพื่อทำการประเมินราคารถจักรยานยนต์เบื้องต้น แต่ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์มือถือ ก็สามารถติดต่อนำรถมอเตอร์ไซค์มือหนึ่งเข้าไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ก็ได้
  • ทำการส่งเอกสารเบื้องต้น เช่น ชื่อ-สกุล เอกสารสินทรัพย์ เป็นต้น เพื่อให้ทางต้นทางพิจารณาว่าจะรับจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์หรือไม่ 
  • และหากเป็นเพียงการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ใหม่ หรือจะเป็นการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์มือสอง ก็สามารถติดต่อขอทำเรื่องซื้อรถจากต้นทางที่จัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ได้เลย

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงพื้นฐานง่ายๆ ในการประเมินราคารถจักรยานยนต์ ที่จะช่วยให้ท่านได้ทราบถึงราคากลาง เพราะนี่ปัจจุบันทุกอย่างอัพเดทไวมากผ่านระบบออนไลน์ดังนั้นท่านก็สามารถรู้ราคาล่าสุดในปี 2024 ได้นั่นเอง

ประเมินราคารถจักรยานยนต์ทางออนไลน์มีประโยชน์โดยไม่ต้องไปนอกบ้าน

หากสงสัยว่าทำไมไม่ไปประเมินราคารถจักรยานยนต์ตามสถานที่ต่างๆ เลย เพราะถึงแม้จะไม่ได้ประเมินราคารถฟรี แต่อยู่ใกล้มือผู้ชำนาญการ ซึ่งตรงนี้จริงๆ แล้วถ้าไม่ใช่ในปี 2567 ก็อาจจะตามสะดวกของท่านใดก็ตามที่ต้องการประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์ หรือประเมินเพราะอยากทราบว่าจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้เท่าไหร่ เพราะช่วงนี้การออกไปข้างนอกต้องบอกเลยว่าเสี่ยงโควิด 19 มากๆ ดังนั้นในช่วงนี้หากต้องการจะประเมินราคารถจักรยานยนต์เพื่อจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ หรือไปเสนอกับที่ๆ รับจำนะทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ ก็แนะนำให้ทำผ่านออนไลน์ดีกว่า เพราะช่วงนี้จะบริการไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์ หรือการรับจำนำมอเตอร์ไซค์มือสอง ก็ล้วนเปิดให้บริการเช็คราคากลางผ่านระบบออนไลน์ และหลังจากท่านทำการเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์และเช็คยอดจัดไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์มือสองผ่านการประเมินราคารถจักรยานยนต์เสร็จแล้ว ก็สามารถทำเรื่องยื่นขอนำรถไปทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านแอพเงินด่วนทันใจได้ทันที เห็นได้ชัดเลยว่าประหยัดทั้งเวลา ประหยัดค่าเดินทาง และไม่ต้องเสี่ยงกับโรคระดับโลกในช่วงนี้อีกด้วย!