สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์

หาเงินทุนทําธุรกิจ
สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์
เงินเดือน
ดำเนินธุรกิจมาในระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น MRR+8% สูงสุด MRR+18.75% ต่อปี
อายุผู้กู้
20-65 ปี

เจ้าของธุรกิจ อยากกู้สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ได้ไหม กู้ที่ไหนดี 2567

 

สินเชื่อสำหรับธุรกิจ เป็นช่องทางหาเงินทุนทำธุรกิจสำหรับเจ้าของกิจการทั้งรายย่อย ออนไลน์ และรายใหญ่ เพื่อที่จะนำไปใช้หมุนเวียนหรือเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจของตัวเอง หรือเป็นทุนสำหรับขยับขยายกิจการเพิ่มกำไรและช่องทางทำมาหากินนั่นเอง โดยสินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น สำหรับเจ้าของธุรกิจที่อาจจะเพิ่งเปิดกิจการมาได้ไม่นาน หาเงินทุนทําธุรกิจหรือไม่ต้องการใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันในการขอสินเชื่อ ซึ่งการขอสินเขื่อธุรกิจ sme ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันดีอย่างไร แล้วสินเชื่อเพื่อธุรกิจธนาคารไหนดี 2567 ไปดูกัน

 

สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ดีอย่างไร

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่า ระหว่างสินเขื่อ sme แบบปกติ และสินเชื่อ sme แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีความแตกต่างกันอย่างไร แล้วเราควรจะตัดสินใจกู้สินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์หรือไม่ ซึ่งความแตกต่างหลักๆเลย คือ เรื่องของการขอสินเชื่อ เพราะ สินเชื่อ sme ปกติ จะต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกันในการสมัคร จึงจะผ่านการอนุมัติ ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายคนไม่สามารถขอสินเชื่อได้ หรือคนที่มีหลักทรัพย์ที่ราคาไม่สูงมากนัก อาจจะได้วงเงินที่ต่ำกว่าที่ต้องการ แต่สำหรับสินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ สามารถกู้ได้เลย โดยไม่ต้องค้ำประกันและสามารถเลือกวงเงินที่ต้องการได้ แต่อาจจะมีความแตกต่างกันเรื่องของวงเงินที่ได้รับและระยะเวลาในการผ่อนชำระสินเชื่อที่จะน้อยกว่าสินเชื่อแบบค้ำประกันทั่วไป แต่สำหรับคนที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุนไม่มีหลักทรัพย์หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเพื่อธุรกิจของคุณก็เป็นได้

 

สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ 2024

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ sme ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยมีจุดเด่นที่การมีวงเงินสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และเพียงคุณเริ่มต้นธุรกิจมาแค่ 6 เดือนก็สามารถกู้เงินได้ เหมาะสำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มกิจการเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นการกู้แบบระยะยาววงเงินกู้ยืมสูงสุด 3 ล้านบาทสำหรับธุรกิจที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี และ 2 ล้านบาทโดยไม่พิจารณาประสบการทางธุรกิจ โดยมีระยเวลาการผ่อนชำระ นาน 6 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ย 18.75% สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์รู้ผลเร็ว อนุมัติไว สามารถสมัครได้ที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์เลย

 

สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย 2024

สินเชื่อธุรกิจ sme เลือกได้ จากธนาคารกสิกรไทย เป็นสินเชื่อ sme ดอกเบี้ยต่ำ 2567 ที่ไม่ต้องใช้หลักประกันในการกู้ก็สามารถสมัครได้ เพียงมีการเดินบัญชีกับธนาคารกสิกรอย่างต่อเนื่อง 6 เดือนเท่านั้น เป็นวงเงินประเภทกู้ระยะยาว และวงเงินกู้เบิกเกินบัญชี วงเงินกู้ สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์สูงสุด 1 ล้านบาท ระยะเวลาการผ่อนชำระสินเขื่อ 5 ปี อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 11% โดยเหมาะสำหรับคนที่มองหาสินเชื่อ sme เริ่มต้นธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะ เพียงมีประสบการณ์ทำธุรกิจอย่างน้อยแค่ 1 ปีก็สามารถขอสินเชื่อได้แล้ว

ตรวจแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

ยืมเงินฉุกเฉินด่วน
ยืมเงิน 3000 ด่วน
เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ทราบดอกเบี้ย
อายุผู้กู้
20 ปีขึ้นไป
สินเชื่อสร้างบ้าน ธกส
สินเชื่อ ธกส สร้างบ้าน
เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่ทราบดอกเบี้ย
อายุผู้กู้
20 ปีขึ้นไป
เมืองไทยแคปปิตอล
สินเชื่อนาโนไม่เช็คแบล็คลิสเมืองไทยแคปปิตอล
เงินเดือน
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
28-33% ต่อปี
อายุผู้กู้
ไม่กำหนดอายุ